Hướng dẫn sử dụng trang quản trị web nhiều công ty

Viết bởi Bell | Wednesday, 26/12/2018

Website không chỉ là công cụ hỗ trợ hoạt động làm marketing online hiệu quả, mà còn thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp đối với đông đảo khách àng và đối tác trên thị trường. Để sở hữu một website có giao diện đẹp, thiết kế khoa học và chuyên nghiệp là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng nhưng chưa đủ, bạn cần phải nắm rõ tầm quan trọn của việc quản trị một trang web bán hàng sao cho mang lại lợi ích tốt nhất, tối ưu nhất và hiệu quả nhất. Chính vì vậy, trong bài viết này, Công ty TNHH Truyền Thông IBrand muốn chia sẽ đến các bạn đọc cách quản trị trang website bán hàng hiệu quả nhất.

Trước tiên, bạn cần đăng nhập vào link: http://demo3.ibrandmedia.vn/watch/nad/administrator/

Nhập username: admin
          Password: ibrand123456!@#$%^

Và đây là giao diện của trang quản trị website với Dự Án của Cty TNHH ADCO

 

Và sau đây, mình lần lượt tối ưu từng mục hiển thị trong link quản trị này.

I. Thiết Lập:

Để tối ưu mục này, bạn cần rê chuột và kích chuột trái vào mục thiết lập như hình bên dưới.

 

Khi bạn kích vào mục thiết lập, thì màn hình sẽ hiển thị phần danh mục bên dưới cần phải tối ưu để hoàn thiện trang web của mình.

A: Quản Lý Thiết Lập

Để tối ưu phần này, bạn cần kích chuột vào mục quản lý thiết lập để vào giao diện cần chỉnh sửa thông tin có trong danh mục Quản Lý Thiết Lập như hình bên.

 

Ở phần này, có những nội dung cần phải chỉnh sửa như sau:

- Tên: Nơi hiển thị tên của cty bạn muốn show cho khách hàng thấy.

- Điện Thoại: Nơi hiển thị số điện thoại nóng của công ty bạn, để khi khách hàng có nhu cầu thì họ trực tiếp liên hệ

- Địa Chỉ: Nơi hiển thị địa chỉ của công ty bạn đang hoạt động.

- Slogan: Là khẩu hiệu thương mại của công ty bạn muốn nói đến khách hàng.

- Giờ làm việc: Nơi hiển thị thời gian làm việc của công ty bạn, thời gian bắt đầu và kết thúc công việc.

- Website: nơi hiển thị domain chính của công ty bạn.

- Tọa độ bản đồ: nơi hiển thị tọa độ tương đối chính xác của công ty bạn hiển thị trên bản đồ nhằm khách hàng tiện trong việc tìm kiếm địa chỉ.

 

 

- Hình này đa số là liên quan tới dịch vụ Fanpage trên nền facebook, twitter, google +,.... Phần này có thể có hoặc không.

- Favivon: Nơi hiển thị Logo của công ty show ra ngoài website của bạn.

 

 

- Analytics: Nơi giúp Goolge Analytics xác nhận website của bạn trên google nhằm đong đếm lượng truy cập, backlink, traffic,.... từ bên ngoài hoặc nội dung bên trong website của bạn.

- Meta mastertool: Nơi lưu trữ và đánh giá chất lượng website của bạn trên google.

- Thẻ h1, h2,..., h5: là nơi chứa từ khóa, nhóm từ khóa quan trọng được đánh dấu và cần nhấn mạnh trong website của bạn.

- Title: là tiêu đề của bài viết theo lối tóm tắt và cần phải liên quan chặt chẻ với nội dung của bài viết.

- Keywords: Nơi chứa các bộ từ khóa quan trọng đối với trang web của bạn, và cần phải xác thực bám chặt vào tiêu đề của bài viết.

- Descreption: Nơi mô tả một đoạn ngắn, một đoạn tóm tắt sơ lượt và bao gồm nội dung quan trọng của bài viết.

Sau khi hoàn tất các mục trên, để lưu lại những thông tin bạn vừa chỉnh sửa, thì nhấn nút HOÀN TẤT để lưu lại thông tin cho trang website của mình.

 

B: Quản Lý Liên Hệ:

Nơi chứa thông tin trang website của bạn như: tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại liên lạc,.... để những khách hàng có nhu cầu liên hệ và trực tiếp liên hệ đặt hàng. Đây là giao diện của trang quản lý liên hệ:

 

C: Quản Lý Hỗ Trợ Trực Tuyến:

Ở mục này chứa danh sách số điện thoại kèm theo tên của nhân viên kinh doanh của công ty. Và đây là giao diện của trang quản lý hỗ trợ trực tuyến.

 

D: Quản Lý Mạng Xã Hội:

Mục này chứa các thông tin tài khoản liên kết đến website như: facebook, google....
 

Hình ảnh quản lý mạng xã hội.

 

Tại đây, bạn có thể thêm xóa sửa các loại mạng xã hội khác nhau như blogger, linkedin.....

 

II. Hình Ảnh - Slider: 

Mục này lưu trữ hình ảnh silder và các banner hiển thị show ra ngoài web nhằm tăng lượng thu hút khách hàng bằng những hình ảnh đã được chỉnh sửa hoặc đính kèm theo những banner hiển thị thông tin khuyến mãi các sản phẩm hay dịch vụ nào đó.

Giao diện quản trị hình ảnh - slider

 

A. Quản lý Banner:

Nơi gán logo hiển thị của công ty.

 

 

B. Quản lý slider:

Nơi trình chiếu hình ảnh slider trên trang web.

 

 

III. Quản Lý Các Mục Khác:

Phần này chủ yếu quản lý những hình ảnh, video, thông tin của đối tác.

 

IV. Tuyển Dụng:

Nơi chứa bài viết tuyển dụng nhân viên ứng các vị trí cho công ty.

 

 

V. Tin Tức:

Nơi dùng để đăng tin, viết bài nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ hiện có của công ty.

 

 

A. Quản Lý Danh Mục:  Nơi phần loại các loại bài viết tin tức thuộc từng lĩnh vực khác nhau

 

Ở đây, bạn có thể thêm xóa những danh mục tin tức hoặc cũng có thể chỉnh sửa nó bằng cách kích vào những nút tương ứng có trên hình.

 

B. Quản Lý Bài Viết: Nơi dùng để viết bài content.

 

 

Để thêm 1 bài viết content mới, bạn chọn nút THÊM.

 

- Chọn danh mục tin tức cho bài viết của mình. Để xác minh loại bài viết này thuộc vào danh mục nào cụ thể nhất.

- Ghi thẻ H1, H2, H3 và chèn hình ảnh đại diện cho bài tin tức của mình.

- Sau đó chọn Tiếng Việt để bắt đầu viết bài viết lên website của bạn.

- Tên bài viết: Là một dạng viết tắt tóm gọn nội dung của bài viết và không quá 70 từ

- Mô tả ngắn: hay còn gọi là SABO, nơi hiển thị một đoạn ngắn chủ yếu là dẫn dắt giới thiệu thu hút người đọc và phần này hiển thị trong trang web.

- Nội dung Chính: Nơi chứa toàn bộ nội dung bài viết, hình ảnh, link, key cho bài viết,.... Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các công cụ như bôi đậm, in nghiên, kích cỡ chữ, màu sắc.... có bên trên để cho bài viết của mình thêm sinh động.

- Title: Tiêu đề của bài viết, lối viết tắt khác và có nghĩa tương đương với Tên Bài Viết. Số ký tự tối đa là 70.

- Từ Khóa: Nơi chứa những từ khóa chính cho bài viết, mỗi từ khóa cách nhau 1 dấu phẩy, và tối đa là 7 từ khóa.

- Descreption: Đoạn mô tả ngắn tóm tắt nội dung chính của bài viết, thu hút tầm nhìn của khách hàng. phần này hiển thị ngoài TOP GOOGLE.

VI. Dự Án:

Nơi chứa những Dự Án mà công ty bạn đã và đang thực hiện.

 

 

A. Quản Lý Danh Mục Cấp 1: Nơi hiển thị danh mục cấp cao nhất của Dự Án.

 

Để thêm danh mục cấp 1 cho bài viết bạn nhất nút THÊM, để xóa danh mục cấp 1 bạn chọn ô vuông rồi chọn XÓA hoặc chọn nút có dấu X ở phía bên tay phải nằm chung hàng với danh mục bạn muốn xóa. Ô Số thứ tự, hiển thị danh mục bạn muốn hiện ra ngoài theo thứ tự đặt số.

 

 

Phần này các mục cũng giống như chức năng của phần viết tin tức.

B. Quản Lý Danh Mục Cấp 2. Nơi phân vùng cấp danh mục nhỏ hơn, cụ thể hơn cho bài viết.

 

 

C. Quản Lý Bài Viết. Nơi quản lý nội dung, thông tin bài viết, hình ảnh của các Dự Án mà công ty đã thi công

 

VII. Giới Thiệu:

GIới thiệu sơ bộ, thông tin,.... liên quan đến công ty

 

 

Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn sử dụng trang quản trị web nhiều công ty. Nếu các bạn còn thắc mắt ở vấn đề nào đó liên quan tới digital marketing có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 0869849724 hoặc có thể vào trang chủ để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp nếu bạn có nhu cầu sử dụng. Chúc bạn thành công trên con đường kinh doanh.

BÌNH LUẬN

Bài viết liên quan

Bùng nổ ưu đãi tháng 11. Thiết website ngay nhận LOGO liền tay

Ưu đãi HOT nhất năm cho startup. Nhanh tay gọi 083 7777 277 để đăng kí ngay thiết kế web, nhận liền tay 1 LOGO cực chuyên nghiệp...

IB VIỆT NAM | TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH 2019

IB Group tuyển dụng 20 nhân viên kinh doanh các lĩnh vực marketing như thiết kế website, quảng cáo Ads, Facebook lương trên 10...

Hướng dẫn khởi tạo kho web FREE IB Việt Nam

Hướng dẫn khởi tạo kho web FREE IB Việt Nam 

Cảm ơn bạn đã chọn tư vấn gói
của IB ads
Vui lòng nhập thông tin bên dưới
Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí sau 30 giây
X